Tuesday, April 14, 2009

SANA. BAKIT.Salamat. Paalam.

heaven


Hindi ako nakapagudate ng aking BLOG dahil sa mga pangyayaring hindi ko inaasahan.
mga pangyayaring
PA-EPAL.
Nakakatuwa.

at mga pangyayaring nagpaluha sa aking mga mata.

Sana ay naging handa ako para sa mga pangyayaring yun.
Bakit pa ba kasi dapat mangyari yun?Salamat at nagnyari yun!
Pero hindi parin ako magpaPaalam sa mga pangyayaring yun, sapagkat alam kong mas marami pang mga pangyayaring susorpresa sa akin.


===========================

SANA.


*Hindi muna nagpaalam si Lola. hindi ko pa talaga halos matanggap ngayon ang nangyari. nabigla ako sa takbo ng mapaglinlang na mundo. Sino ang magaakala na siya ay mawawala na.?
marami talaga ang nabigla.
Agad na bumalik sa akin ang mga ala ala namin. ang mga oras na magkakasama ang buong pamilya at nagsasaya.
Ang iyong mga ngiti sa tuwing nakikita mo kaming masaya.
Pero kailangan na talaga naming tanggapin ang nangyari. sapagkat alam rin naming magiging masaya ka na rin sa bago mong buhay kasama ang Diyos.
Mahal ka namin at ang alaala mo ay magsisilbing marka sa aming puso.

SANA.

*Bumalik ang kahapon.
*Bumalik ang samahan na aking iniwan.
*Maging ok na ang lahat.
*Walang summer class. BADTRIP!


BAKIT.

*Kailangang mangyari ang lahat ng ito?
*Bakit kailangang parusahan ako ng todo sa kasalanang hindi ko naman nagawa,?

*Maraming mga haters?

Ang post na ito ay maaaring seryoso.
ang isip ko ngayon ay wala sa kanyang normal na kaanyuan.
hinahanap ko pa ng bawat pangyayari ng kahapon, ang mga pahina ng aking buhay na pinunit sa gitna ng unos na patuloy akong hinuhulma bilang isang ganap na tao.
===========================

tragedy

2 comments:

Antoine Greg said...

oh... remj, i'm sorry to read these... grabeh, damu gli nagkalatabo cmu these past weeks...
my condolences.

ummm.... whenever we face trials, there's definitely no choice but to move forward and leave it to the past. I know it's hard, ehhehe...
gina aga kitaay ka, i told u nadula phone q, soo... somehow that's my dilemma...

why don't u like summer classes? heheheh.

Rawr Prince said...

:(

i never expect gani nga matabo to kay LOLA.

wala gid siya nagpakita sang any signs. :(

basta ginpukaw na lang ko ni mama nga wala na kuno si lola.

---

yah damu gid gani nagkalatabo sakon subong.

and i have to be strong to face those proiblems.

thanks for being one of those people nga gasupport sa akon to move on sa mga things nga dapat na i-LET GO.