Friday, April 3, 2009

Mga sari-saring DIWA :x

(PAALAALA: Bago mo basahin ang post na ito, please.. basahin mo muna ang post bago ang post na ito, sapagkat ang post na ito ay nagsisilbing isang RANDOM Feelings sa mga bagay bagay na siguro ay wala ka namang pakialam.hehe..lol)

Mga damdaming nais isigaw.
Mga salitang kumukulong sa pansariling karapatan.
Mga diwang nais ipagyabang!
RAAAWWWWWWWWRRRRRRRR.. eto na!

si REMJO ay

* Nagka incomplete grade sa P.E dahil sa kalokohan ng tadhana. sa walang rason, binigyan ako ng ganung grade.huhuhu. kumpleto naman lahat ng practical ko hah. at ang taas ng exams ko. why?sabi ni mam, magkita daw kami, sa 7. humanda ka mam! :p

*Nagkaroon ng silbi sa mga batang nanlilimos.

*Nagkaproblema ang Photoshop sa bahay! at ayun, nagawan ko rin ng paraan. wheeww.

*pinagbawalan na gamitin ang phone ni ermat.huhu. why ma? why?

*Nag GLOBE na dahil sa mga kalokohan ng smart! hehe.. text me mga kaGLOBE!

*Masayang gumagawa ng gift/award para sa mga katropang blogger.

*Nagkaroon ng gana sa mga vintage effects sa pag eedit ng pics. wow. cute kasi.hehe :D

*Nagdrama sa kanyang huling post, about love issues na naman kasi.

*Naglipat ng Apartment! yahu! hindi na ako mag dodorm this summer! :p

*nakatext ang crush kagabi! ang saya!

*Oopps. pinagalitan ni momii dahil nagkaincomplete grade! mii, sorii.. labyu!hehe :)

*nabagsak yung phone.awts.

*Nagupdate ng FS profile!

*naubusan na ng lakas, at tatapusin na ang post na eto!

*gustong magkaroon ng maraming maraming comments!hehe


:P

3 comments:

pinaysfinest said...

ganda ng ganyang concepy ng pag blog ah, parang text lang, detalyado at madaling maunawaan, makata ka rin pala dude ^^

escape said...

daming ginawa ah. lumipat sa globe. lumipat ng bahay. hehehe...

byahe na lang kulang.

cyndirellaz said...

yu know what minsan lang ako makakita ng blog na really entertaining at isa ang blog mo sa mga yun!! kip up the gud work!! ^^