Monday, April 27, 2009

pinakamaikling post: sana ay makakapagpost na ako ulit ng tulad ng dati... :((

ang gulo ng mundo ko ngayon.
hindi ko na alam kung saan ako magsisimula.
naghihinagpis ako sa mga bagay bagay na aking tinago sa aking sarili ng matagal.

ang hirap pala pag ikaw lang mag isa ang humaharap sa bawat problema, pag hindi mo sinishare sa iba.

sinosolo mo lang spagkat ayaw mo na nalalaman ng iba ang problema mo.

kaya eto ako ngayon, medyo nawawalan na ng pag asa.

noon, nakakaya ko pang ngumiti kahit na marami akong pinapasan sa aking sarili, pero ngayon..

hindi ko na talaga mapigilang umiyak.

paano ko to uumpisahan?
ang bagong buhay na gusto kong pasukin?
yung buhay na wala ng sakit na nagpapahirap sa akin..

at kung meron man ay sana yung unti unti lang kung magstrike sayo.

kailangan ko talaga ng tulong ngayon.

4 comments:

escape said...

sana naman may makakatulong na sa yo. hindi naman namin alam ang problema mo.

tip ko lang wag gumawa ng desisyon habang ikaw ay galit or naguguluhan. relaks tapos gawa ng desisyon.

Antoine Greg said...

hmmm... what can i say...?
nami advice ni maNonG dOng...
heheheh

there are really parts of life na depressing... haaay...cant avoid it
but it teaches us to be....
u know....
tougher than ever? hehehhe

hope i can help yah ^ ^
chEar Uff....!

I am Bong said...

i have no idea what is happening parekoy but I believe, malalampasan mo yan. Kayang kaya yan ni RAWR prince!

some things happened beyond our control. if it's a problem or a burden, don't waste ur time dwelling on the pain that it caused. rather, think of better solutions or anything that you can do it aid it!

above all, never let go. hold on. He will never leave you. Just trust on Him...

Aja!

cyndirellaz said...

anu man yang problema mo for sure you need someone to talk to. find a friend na malapit sa puso mo, o how i wish i cud help pero remember everythings gonna be fine, yan ag paulit ulit na sinasabi ko sa sarili ko when im facing those kind of problems. wag mawalan ng pagasa okay? kaya mo yan!!