Monday, January 26, 2009

.•.•x.[BUSTED!!].x•.•.

somethings wrong.

yah, it seems that im losing my control.
wala na akong gana sa studies ko.
i just want to have fun with my life. and i dunno why..wanderlust!!

accepting the fact that i have to study coz its for my future,.
but hindi ko magawang magseryoso sa studies ko.

epekto siguro ito kapag hindi mo gusto at type yung field na pinasukan mo.
but walang mabblame dito but only me.

ako rin naman yung pumili ng corz na ito, "go with the flow" ika nga.

binigyan na nga ako ng freedom ng family ko para pumili,
hindi ko pa grinab yung oppurtunity na yun to follow my decisions.

but andito na ako eh.

my only hope ryt now is to study well, i have to force my self.
even tho i cant.
even tho i dont want.

its for me.

its for my future.

3 comments:

Antoine Greg said...

haaay gin hambal muh pa ^ ^
dow parehas gd tah pag make decision, just to please bla aw...

well, lapit naman nursing week teh mas ganahan pagd ta toun eh nuh, hahahah

kay pag ka next week prefi daun.

ui remj, kaw ni una kuh sugidan ha... kay ispyuk lang ku anay sa ibn,
I'm the Vice-mayor na for dis sem sa 1st year level sa Nursing council ^ ^ heheheh...
post ko soon mga activities kag sched ^ ^

Rawr Prince said...

gani2.
ambot gani uh, kaweird sakon, la ko gintuman hilig ko..
hehe,,.

yuh, maganahan ta gid man ni tuon..

mau gid ni!

haha

_________

wee..

kaya mo na greg..

VICE mayor!
hehe..

Antoine Greg said...

anu nalang ni aihan Nursing week ta man? ky dow kulang tym...pwo kaya tani if we unite ah, har har ^ ^