Wednesday, January 7, 2009

Getting to knoe me!!

tok.tok.tok
may tao ba?
"sino ba ako?
ano ba ako?
tga san ako?
at
ano ginagawa ko ngayon.."
ilan lamang ito sa mga basic na questions na nai encounter ko kapag nasa stage ako ng pakikipagpakilala..
well ito ang konting silip sa buhay ko:
ang nasa likod ng palayaw na "RAWR PRINCE" ay isang labing pitong taong gulang na lalake.. siya ay kilala sa tunay niyang pangalan na "remjo" at dahil hindi kagandahan ang kanyang pangalan, naisip niyang gumawa ng isang pangalang kewl at fit na fit sa katauhan niya!
RAWR - ibig sabihin ng rawr ay "mahal kita" o "i love you" sa mga dinosaurs. at dahil isa akong hopeless romantic na tao, naisip ko itong gawing first name..
PRINCE- bakit nga ba prince? may dugong bughaw ba ako? ang tanging sagot dun ay HINDI! prince dahil ako ang prinsipe ng mga salitang "i love you".. at bakit? malalaman niyo rin yun sa patuloy niyong pagsubaybay sa aking blog..

1 comment:

Anonymous said...

So im the 1st one to comment here..
Hmmmm..

This one is cute..
I love it..

Eheheh..e2 lang kze ung short kea
i2 ung bnsa cuh lan..

haba nung iba..
well, hoping for moar!