Friday, March 27, 2009

SUMMER Sickness! and SOME updates.

feeltheheat


BEACH!
POOL Session!
Hiking!

huwwwaaaawww!!!

envy envy mode muna ako sa ngayon!


its summer!
panahon na naman nag pag gala!

well, last year, medyo masaya yung summer ko kasi maiituturing talagang breaktime yun sakin. ligtas sa mga assignments, exams, tsaka mababawasan ang mga trip at kademonyohon na ginagawa namin ng mga barkada ko.
pero sa ngayon, wala munang beach.

nasa ibang level na ako eh.we have our summer class.
and that would be HELL!
*ouch... i have to face this na naman, minimize my blogging time tsaka yung pag gagala sa NET!
:(

...but hindi yun hadlang para hindi ko ma update yung blog ko.
gagawa ako ng mga bagong articles at mga kung ano anong nasa loob ng utak ko, maybe mamayang gabi, bukas, bukas makalawa o kung kelan aandar ang utak ko!
maarte kasi utak ko eh, mapili sa season kung kelan niya gustong magpakitang gilas. :D

for now, nasa bahay lang ako. in front of my PC. nagmamakaawa na nga yung mga mata ko, ughh, kulit ko din kasi mga 10hours yata ako sa front ng PC and guess what, ang tanging ginagawa ko lang is mag PHOTOSHOP.. yah i admit! im really addicted to photoshop, naging passion ko na siya, everyday yata may mga bagong effects and techniques akong nagagawa at natutuklasan, so ayun! wala na kasi akong ibang mapaglilibangan ngayon dito sa bahay, im planning to have a vacation sa bahay ng LOLA ko sa mother side but 2 weeks na lang ang natitira at summer class na namin. so tragic.lol. .

ilan sa mga masterpiece ko ngayon(produkto ng taong walang magawa sa bahay):

iampinoy

iampinoy

iampinoy

iampinoy

iampinoy

iampinoy



sa palagay ko madadagdagan pa mga graphics ko. wala na talaga akong mapaglilibangan eh. hindi naman ako mahilig sa sports, tapos lahat na ata ng mga libro sa bahay nabasa ko na, pati nga yung mga libro ng kapatid kong grade4.:)

By the way, eto na pla yung video presentation namin sa Religion class na gawa ko about divorce, pagpasensyahan niyo na ang ibang errors dian, watch niyo naman,hehe.



Sa lahat na nag eenjoy sa mga bakasyon nila,
GUDLUCK sa inyo! ienjoy niyo na ng husto hanggat nandiyan pa kayo!
wag kayong tumulad sa akin!hehe

Sige mga kabloggers, i can really feel the HEAT of SUMMAH! haha :)


6 comments:

cyndirellaz said...

wow!! summer na dyan sa pinas!! mukha ngang feel na feel mo na eh. naku ok lang yan kahit may klase ka no, for sure naman you'll find a way to enjoy and to blog syempre! at anyway, ganda ng mga pics mo ah ^^ galeng talaga!!

pinaysfinest said...

idol sa photoshop oh, galing, parang nakaka pangilabot naman yung video, regarding divorce, aw aw talaga, mag rawr ka na lang this summer XD (//_~)

Anonymous said...

Napasyal ka sa amin, kaya papasyalan kita dito lagi. Ang pogi mo pala.
Anyway ngayong summer ang plano ko naman ay mamundok, sa Bontoc muna magmuni-muni ngayong Semana Santa.
Binabati ko rin ang mga regular na katropa mo dito.
Mabuhay tayong lahat!
http://segundina.wordpress.com

Dear Hiraya said...

pareho tayo ng pakiramdam.. dahil siguro pareho tayong may summer class hehehe.. pero ayos lang sa akin yun/. hindi hadlang sa akin na maenjoy ang nalalabing mga ararw bago officially mag start ang summer class so tom night, pupunta na ako ng Cebu! and then diretso ako ng leyte! hahaha! para menjoy lang hehehe..

nakakatuwa naman ang mga crafts mo sa photoshop.. gusto ko rin matuto niyan kaya lang wala pa akong time.. hayz!

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

escape said...

summer na summer na nga sa mga blog. kaya byahe na. para nga sa akin yung huling parte ng post na to. hehehe...

cyndirellaz said...

may award ako sayo!! punta ka sa blog ko ah!! ^^