Monday, March 23, 2009

Mga Kwentong nagsisiksikan sa aking utak.



di ba?

yah! hindi ako nakapag update ng aking blog dahil nga sa aking pagiging busy sa school.hay.
tinatamad na talaga ako, pero enjoy naman.

ano nga ba ang nangyari sa akin nitong mga nakaraang araw?
nakapulot kaya ako ng mga leksyon sa mga pangyayaring ginawa akong slave these past few days?
eh naturuan naman kaya ako ng mga taong involved sa mga pangyayaring yun?

Syempre naman! tara! samahan niyo ako at ipapakita ko sa inyo lahat ng mga nangyari sa pabusy-busyhan na si ako!

First stop: CULMINATING ACTIVITY sa SOCSCI

nagkaroon kami ng culminating activity sa socsci na dinaos sa bahay ng isa sa mga close friends ko ngayong college, si Mitch, ayon sa aking memory: nagkaroon kami ng sari-saring games, .. at ang nakakatuwa sa lahat ng games, ay ang Noli Me Tangere..

familiar ba kayo sa larong HepHep Hurray sa Wowowee?
yun! may version kami nun! Noli! Me tangere!
geez.. looks so disgusting, pero at least nag enjoy kami.
Noli! me tangere! :)

Black and white yung party theme, so todo naman yung pagiging black and white ng mga foods except na lang siguro sa juice tsaka spag.haha

gusto niyo bang makita ang pics sa party na namin?
jarraaann!


life is evathat rudenesswaliking awaepinkblackhe and shethe sceneits mah groupies.want some?


Second Stop: Outreach sa OTON!

isa sa mga pinagenjoyan ko this past few weeks.
hindi lang kami nakatulong sa Oton, kundi natulungan din namin ang aming mga sariling magkaroon ng self confidence at mapamalas ang kanyakanyang galing.

napasaya din namin ang mga bata dun.want some pics?
jaraan:


groupiesinvadehoperosememgoldagainwalktiredrealizetxtagainstborn2savemagno
weplanttrees



Third Stop: Project in R.E

nagkaroon kami ng presentation sa Religion Class namin.
and heres our movie documentray. ipopost ko dito yung video soon!
hindi asi ako maka upload ng video sa youtube ngayon.
tsk.tsk.












sige. hanggang sa susunod na trip! eto na lang muna sa ngayon.

RAAWWWRR!!

4 comments:

escape said...

galing mo pala gumawa ng mga ganyan. pwedeng pwede ka magtrabaho sa mga magazine.

astig post!

cyndirellaz said...

naku busy ka din pala!! bakit ba busy mga tao ngayon? sigruo dahil lapit na ang summer. hmm ngayung nailabas mo na ang mga kwento mo, mukhang ndi na sila nagsisiksikan dyan!! mag update ka kasi ng madalas!! ^^

R U S S E T ! said...

baw.. tni may campus mn kmi nga parehas s CPU. xD hisa gd q ya. sus, anu mkita mu sa west mn. :(

I agree with 'the dong".. nagmi graphcs mu. remj, patudlo da b!

Rawr Prince said...

NAKU!haha

@ the dong.haha. kung yan opinyon mo, salamat. at kung meron mang intresado sa graphics ko. i hire niyo naman ako at para magkapera din ako.haha.lol

@ cindirellaz. suki!hehe. hindi ko pa nailbas lahat sa utak ko! marami pa talaga sila!haha

@russet. baw uh. kaw pa! mas sagad ka eh! tsk.tsk.tsk.
hehe