Monday, May 25, 2009

BLAH.BLAH.BLAH :p

hopin
this may come in late.
but


"TAAAAPPPOOOOOOOOOOOOOOSS NAAA SUMMER CLASSES KO!"

Wuhhuuuuuuuu!!!

ilang days na ba ako hindi nakapag update?
o sabihin na lang nating ilang weeks na?

namiss niyo ba ako?
kasi ako,

OO namimiss ko na tong blog ko!hehe.

its nice to post in my BLOG again.
but san ko sisimulan?
sisimulan ko ba tungkol sa napanood kong movie lately?
o sa lugar na pinuntahan namin ng kaklase ko?

o di kaya sa pagkaing masarap na aking natikman?

o sisimulan ko na lang sa scandal ni hayden ?

oops.

wag yun!

i think, mas marami talaga akong utang sa inyo.
sa blog ko!

sisimulan ko nalang sa mga sari-saring pangyayaring syempre na nangyari sakin.

ALAM NIYO BA?

*Na ang digicam ng rawrprince niyo ay kulay pink?hihi
yah! "im the boy with the pink cam"! cool diba?

*alam niyo ba na ang MMK ay nagshoot sa school namin(Central Philippine University) at isa sa mga kaklase ko ay ginawang extra?pero alam niyo rin bang hindi ko napanood ang episode na yun dahil nagbrownout samin?huhu. tsk3.

*alam niyo ba na parang gusto ko na talagang magshift? from nursing to i.t or Software Engineering? hindi sa kadahilanang nahihirapan ako sa nursing pero gusto ko lang talaga mga comp related na courses?awts.at alam niyo rin bang ako din yung pumili sa nursing at ako rin lang ang nagdedesisyon sa sarili ko at parang mukhang palpak pah?

*alam niyo bang hilig ko rin ang photography?siempre alam niyo yun, dahil sa mga previous post ko, pero, alm niyo bang may mga bagong masterpiece ako? (masterpiece talaga oh!)
at isheshare ko na namn sa inyo! eto sila:

leavoing

hue

threalbeauty

appreciatelife

different

safehir

shouldijump

wait

nolimits

doortoloneliness

-----------------------------------

balik tayo!
hihi

*alam niyo ba na namimiss ko na ang HighSchool Days ko?
at dahil dun, ipapakita ko sa inyo ang picture ko nung highschool.kasama bestfriend ko.
hindi ko akalain na buhay pa pala pic na ito.:

kindergarten

ayus ba?haha.

*alam niyo ba na excited na ako na magtake ng NAT?
yah ngayong second year na kami kukuha ng exam at kung hindi makapasa, hindi kami makakaproceed ng BSN. at ibig sabihin nito ay dapat kong pagbutihin studies ko!

update na lang ako ulit sa susunod mga karawr.
bibitinin ko muna kayo ngayon.hihi

:))

oops. btw, mamimiss ko mga classmates ko!
di na kami magsasama ngayong secondyear! alphabetical sectioning na kasi.tsk.

nyweiz, gudluck na lang sa atin!

4 comments:

pinaysfinest said...

alam nyo ba na ang unang magcomment dito ay pogi XD

astig ah, yun nga pangarap ko eh, magka digi-cam, nabanggit mo pa, tsk tsk, iniinggit moko XD

pag may digicam nako, tsaka nako mag-aaral mag photoshop, trip ko talaga yang mga ganyang effect sa photos, parang pang commercial talaga ^_^

till then ka blogster ^_^

Antoine Greg said...

bravO!
ahahahah..
summer's over..
glad we've survived.

though patyanay naman enrolLmenT tah
ahahhaha

yikes sa 15 pa classes tah... kaluyag muh eh nuh? hehehhehe

escape said...

ang astig ng mga kuha at design. clapping here.

Anonymous said...

Mexico City – Some good news

In Mexico City, where a sizeable numbers of people have become infected with H1N1 swine flu, authorities are urging people with flu symptoms to go straight to their doctors or a local hospital. They insist that the flu is completely treatable if the patient comes in straight away.

What is Swine Flu – Video

The Centers for Disease Control and Prevent (CDC) Influenza Division has produced a video all about swine flu.

This video includes information on the signs and symptoms of swine flu, how swine flu is transmitted, what medicines are available to treat it and steps that people can take to help protect them selves from it. There are also some tips on what to do if you become ill with sine flu.